Cảnh báo mọi người khi có nhu cầu lắp đặt camera giám sát

Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

       Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại Camera giám sát từ rẻ tiền cho đến cao cấp mắc tiền,nhưng liệu đắt có sắc ra miếng!?Nhu cầu lắp đặt camare giám sát ngày càng tăng do lo ngại bị mất trộm, giám sát, ngừa kẻ gian.....nhưng mấy ai hiểu được rằng lắp đặt camera những yếu tố quan trọng cần phải có để có thể sử dụng khi cần như : nhìn rõ mặt, bảng số xe, đồ vật.....những yếu tố này chỉ có những dòng camera cao cấp mắc tiền mới có thể đáp ứng được, còn loại rẻ tiền thì nhìn chỉ có mà mờ mờ ảo ảo cho có thấy và đoán chứ không thể biết được chính xác 100% như mắt người nhìn được.
          Vì lo ngại những vấn đề trên, sau khi tham khảo nhiều loại trên thị trường và xem qua những lời khen chê có cánh trên mạng nên mình đã lắp đặt cho nhà máy mình dàn camera 05 con hiệu HIKVISION ( tên gọi khác HD PARAGON ) với chi phí gần 30tr đồng,loại camera có độ phân giải tới 4MP và chức năng khủng như bên hình sau

        Dòng camera giám sát HIKVISION mình chọn này là một trong những loại cao cấp nhất của hãng có tiếng này. Với cấu hình khủng và chế độ BẢO HÀNH lên tới 24 tháng thì đảm bảo ai cũng muốn mua ngay và luôn chứ không riêng gì mình. Nhưng sự thật không như những lời quảng cáo từ lắp đặt + đại lý + hãng + thông tin search trên mạng thì mình xin khẳng định chỉ 50% là đúng sự thật và thật sự hoàn toàn thất vọng với HIKVISION. Mình viết bài chi tiết này không nhằm mục đích bôi nhọ ai hết,chỉ mong muốn mọi người không bị uất ức như mình mà phải tránh xa ngay và luôn thương hiệu HIKVISION ( tên gọi khác HD PARAGON ) khi có nhu cầu lắp camera giám sát để tránh tổn hại kinh tế và tinh thần cho mình!
       Khi lắp đặt sử dụng thì không có điểm yếu nào để chê cả, mỗi tội sau 7 tháng sử dụng thì nó hiện nguyên hình như sau

         Mọi người xem thì được mấy người tin hình ảnh xem ban đêm của con cam cao cấp này? Chuyện sản phẩm hư hỏng hay bị sự cố trong quá trình sử dụng là chuyện HẾT SỨC BÌNH THƯỜNG. Quan trọng là các bên liên quan xử lý sự cố như thế nào. Vì mua tại HS Computer Quy Nhơn nên chắc chắn đây là đơn vị chịu trách nhiệm chính và xử lý đầu tiên, sau khi xử lý đủ các cách mãi không xong thì họ đành bó tay và kết luận chắc nịch "CAMERA VẬY LÀ BÌNH THƯỜNG ANH"=>Vậy là hết ý kiến chỗ này!
  
    Không còn cách nào khác đành chuyển qua hướng xử lý cao hơn là hỏi xem đại lý phân phối HIKVISION này ở đâu và được biết nhà phân phối là  
        Cách xử lý của Lê Hoàng cũng rất là dễ thương và mình khâm phục nơi đại lý lớn này. Khi gọi số trên để hỏi thì họ hỏi ngay "Mua ở đâu thì liên hệ nơi đó giải quyết em nhé", câu trả lời rất có lý. Mình lại nói "Anh ơi biết là mua ở đâu thì nơi đó giải quyết nhưng hãng trả lời cho họ là NÓ BÌNH THƯỜNG" nên em muốn biết nơi họ mua về lắp là chỗ nào nói vậy thì họ cho thông tin bên anh ạ".        Vậy là sau khi tra thông tin chính xác HS Computer có mua tại Lê Hoàng thì họ bảo ok gửi tên miền, user và pass để họ kiểm tra. Sau khi gửi mail thông tin họ yêu cầu thì LÊ HOÀNG bắt đầu lặn không nghe tăm hơi . 

Thế là lại phải tiếp tục hành trình đi tìm câu trả lời là nó bị gì. Gõ trên google để tìm hãng thì ra thông tin này Thấy thông tin có trang Fanpage Hikvision Viet Nam thì mừng hết lớn,có thể hỏi và giải trình hoàn cảnh của mình để họ giải quyết dùm nhưng kết cục như sau   
Sau khi xem qua những lời đối thoại của HIKVISION VIET NAM thì các bạn cũng biết rất rõ là con CAM này "KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH". Bây giờ người sử dụng "SẼ BỊ HÀNH CHO TỚI LÚC QUĂNG CAM HIKVISION NÀY". Mọi người xem có thấy nơi lắp đặt đòi hoàn tiền 100% cho bộ cam này nhưng mình không đồng ý là vì mình không phải kẻ làm tiền. Hoàn tiền cho bộ camera BÌNH THƯỜNG ah, nghe hài nhỉ. Cái mình cần là câu trả lời "CON CAM NÀY NÓ BỊ CÁI GÌ?" 


 
    Mình ngu ngơ nên chỉ biết tin nhắn này có nghĩa là mặc dù bảo hành 24 tháng nhưng sau 7 tháng sử dụng sẽ được thu lại 50% và lắp đặt bộ mới sử dụng 7 tháng nữa là 14 tháng tiếp tục thu 50% và 7 tháng nữa như vậy. Coi như 3 lần vậy là 21 tháng đi đức 150% bộ mình gắn có phải không ah?
    Qua đây cũng xin cảm ơn tới hàng loạt Cty camera có nhắn riêng cho mình, thậm chí còn gọi điện sẵn sàng giúp đỡ hết hiện tượng này, và hầu hết Cty nào cũng nói bệnh của nó là .....( câu trả lời dành cho hãng! )


Giới thiệu thêm cho mọi người chức năng chống ngược sáng tuyệt vời của CAMERA HIKVISION ( HD PRAGON )




Và đây là ảnh thực tế






Cách xử lý hết hiện tượng này như sau : Tốt nhất đóng cửa sổ để ánh sáng khỏi vào là hết!





 Ở góc khác



Để hết bị mù thì :Gắn thêm cái đèn pha là hết nhé
 


SAU KHI MÌNH ĐĂNG BÀI VIẾT NÀY CHO MỌI NGƯỜI THÌ VÔ SỐ NHÂN VIÊN CỦA HIKVISION VÀO CHỬI BỚI KHÁCH HÀNG MÀ KHÔNG CÓ CHỨNG MÌNH ĐƯỢC KHÁCH HÀNG SAI. MỌI NGƯỜI XEM QUA HÌNH ẢNH CHỤP LẠI CỦA MÌNH ĐỂ MÌNH RÚT KINH NGHIỆM CHO BẢN THÂN. KHI MUA THÌ NGON NGỌT, MÀ KHI BỊ SỰ CỐ THÌ "ĐƯỢC HƯỞNG CHĂM SÓC ĐẶC BIỆT" NHƯ MÌNH ĐÂY. NHỚ TRÁNH XA NHỮNG NGƯỜI NÀY RA LÀ ĐƯỢC


Bức hình làm quà tạ lỗi Hikvision