Check in tượng Phật đôi cao nhất Việt Nam ở Quy Nhơn

Chủ Nhật, 16 tháng 5, 2021


 

      Đi du lịch Eo Gió nhưng không ghé Tịnh xá NGỌC HOÀ có lẽ là một thiếu sót dành cho những bạn đam mê chụp ảnh và những người con nhà Phật đi hành hương.

   Tựa lưng Khu Du Lịch Eo Gió nổi tiếng của Quy Nhơn,nơi luôn đông đúc khách du lịch gần xa là một nơi tâm linh có phần thanh tịnh,tĩnh lặng,yên bình.

Cổng Tịnh Xá Ngọc Hòa hiện nay đã được chỉnh trang,mở rộng để cho du khách thuận tiện ghé thăm,dừng chân nghỉ ngơi.Điều đặc biệt nhất nơi đây chính là bức tượng đôi Phật Bà Quan Thế Âm Bồ Tát nhìn về hai hướng khách khau,một tượng hướng cổng chính là Quan Thế Âm Khiết Tường ( tay cầm tràng hạt và kinh sách ) , một tượng ở hướng ngược lại về phía biển là Quan Thế Âm Nam Hải ( tay cầm bình thanh tịnh đựng nước cam lồ ).Đôi tượng Phật cao khoảng 30m ( cả chân đế ),dưới chân đế cũng thờ cúng trang nghiêm và có hàng nghìn ô để tro cốt người đã khuất.

    Vì du khách thường đi du lịch Eo Gió với những trang phục thời trang để chụp ảnh trước nên sẽ ngại ngùng khi vào chốn tâm linh nơi cửa Phật,khi du lịch Eo Gió mọi người nên mang theo cho mình một bộ đồ áo dài tay,quần dài,trang phục chỉnh tề để vào viếng Tịnh Xá Ngọc Hòa nhé.