Những địa điểm chụp ảnh đẹp Tết Nhâm Dần 2022 ở Quy Nhơn

Thứ Sáu, 4 tháng 2, 2022



        Quảng trường Nguyễn Tất Thành, chùa Minh Tịnh, chùa Long Khánh, Khu lấn biển Mũi Tấn, biển Quy Nhơn... là những địa điểm không nên bỏ qua khi du xuân Nhâm Dần 2022 tại TP.Quy Nhơn .Xa hơn là Vườn hoa Huỳnh Phổ (Tuy Phước), Vườn hoa Quỳnh Xanh (Tây Sơn), Sen Nẫu (Tây Sơn)...

       Đã thành thông lệ hàng năm, vào dịp Tết cổ truyền, TP.Quy Nhơn sẽ mở biểu tượng linh vật để phục vụ du khách đến tham quan và chụp ảnh. Đây là một trong những địa điểm được nhắc đến nhiều nhất mỗi dịp lễ Tết tại thành phố.(Lưu ý:Khu vực này cấm dừng và cấm đỗ các loại xe.Để tránh mất vui ngày Tết do bị phạt thì mọi người nên để xe ở 2 bên bãi đổ xe nhé). Để có những bộ cánh đẹp ngày Tết như trong hình, gia đình mình đã liên hệ dịch vụ cho thuê áo dài Tết để khách chụp hình với giá 150.000 đồng/bộ người lớn/ngày và trang phục trẻ em có giá 50.000 đồng/ngày.

 

        Nếu ở TP.Quy Nhơn, Bình Định bạn đang băn khoăn chưa biết đi đâu vào dịp Tết Nguyên đán hoặc chưa lên kế hoạch đi chơi xa trong dịp này, có thể tham khảo những điểm vui chơi tại thành phố mà mình đã đi qua :

 

       Với những gợi ý trên, chắc hẳn các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 đi chơi ở đâu tại TP.Quy Nhơn, trong tỉnh Bình Định. Chúc bạn và gia đình có một năm mới ấm áp và hạnh phúc!

VUI LÒNG CHỜ TRONG GIÂY LÁT ĐỂ LOAD HÌNH NẾU MẠNG YẾU NHÉ



MŨI TẤN

VƯỜN HOA HUỲNH PHỔ

VƯỜN HOA QUỲNH XANH

SEN NẪU