Review tour Bà Nà Hills đi ghép giá 1.100.000VND/ người trọn gói (xe đưa đón, ,hướng dẫn viên, vé tham quan, buffet)

Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2022

      Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills toạ lạc ở huyện Hòa Vang, nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 25km về phía Tây Nam, nằm ở độ cao 1487m so với mặt nước biển. Bà Nà Hills là một địa điểm đến hàng đầu và ai cũng nghĩ ngay khi đến du lịch Đà Nẵng, lúc gia đình mình lên thì không có mưa mà cực kỳ mát mẻ và có lúc hơi lạnh. Để lên Bà nà Hills có nhiều cách, nhưng gia đình mình chọn đi tour ghép để đỡ tốn chi phí. Tour Bà Nà Hills đi ghép mình mua tại khách sạn mình ở giá 1.100.000VND/ người trọn gói (xe đưa đón, hướng dẫn viên, vé tham quan, buffet). 

       Ở Bà Nà Hills có vô số điểm vui chơi cần ghé cho biết như : Vườn hoa Le Jardin D’amour, Cầu Vàng, Hầm rượu Debay 100 tuổi, Chùa Linh Ứng, Cầu Tình Yêu, Làng Pháp, Vườn Tượng và Vườn Hoa Hồng, Công viên Fantasy Park, Bảo tàng sáp, Linh Phong Bảo Tháp, Trú Vũ Trà Quán, Tàu hỏa leo núi, Beer Plaza, Xe Trượt Ống..

       Theo kinh nghiệm 2 lần đi Tour ghép và 2 lần đi tự túc, mình thấy mọi người nếu có điều kiện thì nên ở lại 1 đêm và chiều hôm sau về. Ở lại như vậy mới có thể gọi là tham quan hết toàn bộ Bà Nà Hills, còn đi tour ghép chỉ cưỡi ngựa xem hoa và chỉ dành cho người ít có điều kiện chi phí mà thôi. Vì đi ghép thì xuất phát tận 8h30, tới nơi và xếp hàng dài thiên thu mới lên được tới nơi đã là 10h30, tiếp tục xếp hàng chen lấn chụp ảnh Cầu Vàng và cảnh xung quanh xong 11h30 lại đi ăn khoảng 1 tiếng thì 13h bắt đầu diễn Lễ hội hóa trang Carnival đến 14h. Tiếp tục chơi ít trò chơi và chạy chụp ảnh đến 15h phải tập trung ra Cáp Treo để xuống lại Đà Nẵng . Với khoảng thời gian ngắn ngủi khi đi Tour ghép này thì không thể đi hết hàng loạt điểm đẹp trên Bà Nà Hills, nên với những người ít chịu khó di chuyển ( chạy chứ đi bộ thì không kịp ) thì hay bảo "Trên này có gì đâu trời" kaka. Đừng thấy mình chụp hình và nhiều chỗ thì nghĩ "đi chụp"nha, phải gọi là "chạy đi chụp"  đó nhé.

CHỜ ÍT PHÚT ĐỂ LOAD HÌNH NẾU MẠNG CHẬM NHÉ