Review Buffet ngày 3 bữa khi ở Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay

Thứ Ba, 1 tháng 11, 2022

         Ở Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay có thể ăn Buffet ở Nhà hàng Marina, Nhà hàng Nha Trang Bay, Nhà hàng Oceania với hướng gần khu vực biệt thự mình ở, có hồ bơi khổng lồ và vịnh biển Nha Trang tuyệt đẹp. 

    Với Tour 2 ngày 1 đêm như mình thì để thưởng thức trọn vẹn ẩm thực tất cả các món ở nhà hàng thì có vẻ hơi bị khó, vì thời gian các chương trình vui chơi giải trí nhiều mà lại sát giờ nhau. Vừa ăn vừa chạy chỉ trong tầm 1 tiếng đồng hồ thôi thì mới có thể vui chơi ở Vinpearl Land (VinWonders) được nhiều, còn nếu dành thời gian chỉ để thưởng thức ẩm thực thì có lẽ phải bỏ lỡ vô số chương trình hay ho đó nhé. Mình nghĩ mọi người nên chọn tour 3 ngày 2 đêm thì phù hợp với thưởng thức ẩm thực lẫn vui chơi giải trí bất tận ở đây hơn.

     Có một lưu ý quan trọng ở khu ẩm thực này mà không có bất cứ một ai nói với bạn khi đến đây là : Toàn bộ hải sản, đồ nướng ngon được nằm ở khu vực hồ bơi ( bên ngoài phòng ăn của bạn ). Chịu khó quan sát hoặc hỏi nhân viên để được hướng dẫn ra lấy đồ ăn ngon ngoài này nhé kaka.

CHỜ MỘT CHÚT ĐỂ LOAD HÌNH NẾU MẠNG YẾU NHÉ