Chiêm ngưỡng quán Cafe nhà cổ "Nội Phủ - Phủ Việt Xưa" nổi tiếng Bình Định

Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2023

 

 Cafe nhà cổ "Nội Phủ - Phủ Việt Xưa" bằng gỗ là hiện thân của kiến trúc truyền thống và mang đậm nét văn hóa dân tộc trong quá khứ. Ngôi nhà này được xây dựng bằng gỗ tự nhiên, với các hình dạng và kỹ thuật xây dựng độc đáo.


Từ trung tâm TP Quy Nhơn đi khoảng 21km, Cafe Nhà cổ "Nội Phủ - Phủ Việt Xưa" toạ lạc tại 174 Trường Chinh - Phường Nhơn Hưng - Thị Xã An Nhơn - Tỉnh Bình Định - 0942.123.234 

(cách Chùa Thiên Hưng 2km)

Nhà cổ bằng gỗ có cấu trúc chắc chắn và bền vững, với khung gỗ được chạm trổ tỉ mỉ. Gỗ được chọn lựa kỹ càng, thường là gỗ cứng như gỗ cẩm lai, gỗ gụ, gỗ lim... Đặc điểm chính của kiến trúc này là sử dụng các khối gỗ ghép thành những tấm ván lớn để xây dựng nhà làm cho ngôi nhà trở nên vững chắc và thanh thoát.

Vào trong nhà, bạn sẽ được ngạc nhiên với không gian rộng rãi và thoáng mát được tạo ra bởi kiểu cách xây dựng của nhà cổ bằng gỗ. Những tấm cửa gỗ cẩn thận, tạo ra sự ấm cúng và thân thuộc. Trần nhà thường được thiết kế theo phong cách truyền thống với những bức tranh điêu khắc hoa văn tinh xảo.

Không chỉ có giá trị về mặt kiến trúc và nghệ thuật, nhà cổ bằng gỗ còn mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Với những ngôi nhà này, bạn có thể tận hưởng không gian yên tĩnh và hòa mình vào thiên nhiên xanh mát xung quanh.

MỜI CÁC BẠN XEM THÊM
  • Update series bài viết Mẹo vặt, kinh nghiệm cuộc sống cần phải biết
  • Update series bài viết kinh nghiệm du lịch Việt Nam
  • Update series bài viết kinh nghiệm du lịch Bình Định
  • Update series bài viết Tour Singapore - Malaysia - Thái Lan