Du lịch Quy Nhơn mùa rêu ở Hòn Khô - Nhơn Hải

Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2023


 

      Bãi rêu Nhơn Hải là một điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn khám phá và tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên của biển cả. Nằm tại Thôn Hải Đông, xã Nhơn Hải, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, cách trung tâm TP Quy Nhơn tầm 20km. Bãi rêu Nhơn Hải là một hệ sinh thái rêu độc đáo và hiếm có, thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước.


       Sự đặc biệt của bãi rêu Nhơn Hải nằm ở việc kè đá đẹp mắt của khu vực này đã tạo ra điều kiện thuận lợi cho sự phát triển và phủ kín bởi lớp rêu biển xanh mướt rất đẹp mắt. Bãi rêu này có diện tích rộng lớn, kéo dài khoảng 2km và là nơi tạo ra những bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp bởi màu xanh của rêu và biển cả.


       Khi đến bãi rêu Nhơn Hải, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng và chụp những bức ảnh độc đáo, lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ cùng với rêu và biển cả là hình ảnh gây ấn tượng sâu sắc. Đặc biệt, các loại rêu tươi này tạo nên không gian sặc sỡ và lãng mạn cho bãi biển, tạo nên sự thú vị và mê hoặc đối với du khách.


       Ngoài việc thưởng ngoạn vẻ đẹp thiên nhiên, du khách cũng có thể tham gia vào các hoạt động khám phá như tắm biển, ra đảo Hòn Khô. Điều này tạo nên một trải nghiệm khó quên cho mọi người khi đến đây, rêu phủ dày đẹp nhất thường trong Tháng 3,4 hàng năm. Mọi người lưu ý đi đến đây lúc 5h sáng để có những bức hình đẹp cảnh Mặt trời mọc nhé

  • Update series bài viết Mẹo vặt, kinh nghiệm cuộc sống cần phải biết
  • MỜI CÁC BẠN XEM THÊM
  • Update series bài viết kinh nghiệm du lịch Việt Nam
  • Update series bài viết kinh nghiệm du lịch Bình Định
  • Update series bài viết Tour Singapore - Malaysia - Thái Lan